Nakakabadtrip Na Karanasan Noong Pasko 2011 Blogspot

Ang aking pinakanakakabadtrip na karanasan ko nung sembreak ay nung bigla akong nagising sa kaingayanNung sinalubong kase namin ang bagong taon madaling araw na kameng natulog at nakainom pa nang alakLasing na lasing talaga ko nung time na. Ang Nakakabadtrip na karanasan ko nung Sembreak.

Yffar S World

Hindi naman sa pinaka nakakainis pero yun lang ang aking.

Nakakabadtrip na karanasan noong pasko 2011 blogspot. Ang mga bagay na sa tingin mo ay tama mali sa pananaw ng iba. Maaari tayong makasakit ng damdamin ng ibang tao kung hindi natin iisipin ang mga sinasabi natin. Naglakad ako sa madilim na daanan makabili lang iyon tapos pagdating ko sa.

Kaya dapat tayo ay magiingat sa mga salitang binibitawan natin. Biglang dumating dumating si papa habang si mama nasa kwarto. Ang Pinakanakakabadtrip na karanasan ko nung Sembreak.

Paborito ko pa naman iyon tuwing pasko yan tuloy napilitan ako bumili ng sarili ko tapos nagpabili pa yung isa kong kapatid parang ginawa nila akong alila. Kaya pinakinggan ko at nang matapos ko ito naunawaan ko naman ang nais ipabatid nito sa mga tagapakinig. Napakasaya ng araw na.

So i want to share this to all of you. Ngayong Christmas Break ako ay nagkaroon ng isang nakakabadtrip na karanasan habang kami ay masayang nagbibisikleta hindi ko inaasahan na ito ay magkakaroon ng isang kapalit habang pauwi na kami sa aming bahay dumaan kami sa isang tindahan para bumili ng softdrinks upang. Syempre paano masasagot ang sarili kong tanong kung hindi ko ito pakikinggan.

Minsan lamang sa isang taon ang okasyong ito isinasagawa para sa pag-alala sa kaarawan ng ating dakilang lumikhaAt syempre kapag pasko uso na ulit yung mga christmas. Ang nakakabadtrip na karanasan sa pasko 2011 mag kabilaan at malayang paksa. Pinaka Nakakainis na Karanasan Noong Pasko Sa totoo lang ay wala naman talaga akong pinaka-kinaiinisang karanasan nung pasko.

Enero 1 2012 unang araw ng bagong taon nagsagawa kami ng isang simpleng family reunion. Ngunit ginawa ko na lamang itong produktibo. Kung hindi SM City Pampangga sa katapat nitong robinnsons kami napapadpad na.

Ang Pinakanakakainis Na Karanasan Ko Ngayong Pasko. Minsan lamang sa isang taon ang okasyong ito isinasagawa para sa pag-alala sa kaarawan ng ating dakilang lumikhaAt syempre kapag pasko uso na ulit yung mga christmas. Kung may nangyari man na hindi ko ninais na mangyari o maganap ay malamang sa hindi iyon ganoon ka-lala kayat hindi ko na lamang inintindi at nakalimutan na.

Sunday January 1 2012. Ang aking malupet na blog Miyerkules Enero 4 2012. Kinaiinisan ngayong christmas break dahil lagi kaming umaalis at hindi ko iyon nagagawa hanggang.

Wala naman taong gustong magkaroon ng nakakainis na pangyayari. May ibat ibang palaro at sayawan. Ngayon ay huling araw ng taong 2011 sa buwan ng Disyembre.

Kasalukuyan akong naglilinis ng bahay dahil malapit na ang pasko. Lahat naman ng kaganapan noong araw na yun ay naaayon lahat sa aking pinlano. Bawat isa sa atin ay may sariling opinyon sa lahat ng bagay.

Its hard isnt it. Nakakabadtrip na Karanasan noong Pasko Pasko na naman syempre lahat tayo inaasahan na maging masaya ang pagdiriwang ng pasko. Friday December 30 2011.

Ang haba ng aking baksyon ay tlga namang maikli lang ang dalawang linggo ay di sapat para saakin. Sa totoo lang paggising na. Pasko na naman syempre lahat tayo inaasahan na maging masaya ang pagdiriwang ng pasko.

Inaya ako ng aking kaibigan na maglaro ng basketball ngunit sabi ko ay madami akong ginagawa at nagpalusot pa kong wala. Mga maiingay na videoke na nirentahan lang mga nagkakantahan dito na malapit din sa amin. Pinakanakakainis na karanasan ko ngayong Christmas Break 2011.

Sabado Disyembre 31 2011. Pinakanakakainis na karanasan ko ngayong Christmas Break 2011 Ngayong Christmas Break ako ay nagkaroon ng isang nakakabadtrip na karanasan habang kami ay masayang nagbibisikleta hindi ko inaasahan na ito ay magkakaroon ng isang kapalit habang pauwi na kami sa aming bahay dumaan kami sa isang tindahan para bumili ng softdrinks upang. Wala naman taong gustong magkaroon ng nakakainis na pangyayari.

Pinakanakakainis na karanasan nyo ngayong Christmas break 2011 Ang pinakanakakainis na karasanasan ko ngayong Christmas break ay yung mga madaming. Cooking reading cleaning and doing other things in the dark. Sino ba naman ang magiging masaya na nahiwalay ka sa mga magulang mo ngaung pasko sa kadahilanang ayaw sumama ng lola ko sa outing namin noong pasko akala ko ay ito na ang pinaka masayang pasko.

Kaya walang nangyaring panget o nakakainis na karanasan ko noong chrismas break dahil ako ay gumala kasama ang aking mga kaibigan at ang higit sa lahat lumabas kami ng aking pamilya. Syempre dito sa aming lugar talagang ramdam mo na ang simoy ng Bagong Taon. Ang mga araw na iyon ay ginamit ko rin upang gumawa ng takdang-aralin sa iba pang subject para nakapokus nalang ako sa paggawa ng blog na ito.

Sa ganitong panahon tradisyon ko ng ang tumuloy sa sinehan pagkatapos ng masusing manuhan at pangungulekta ng kung anumang maibibigay ng akin ng mga tito at tita at syempre ninong at ninang. Nagising ako ng mga 940 ng umaga nagtimpla ng kape at mayaya nagbukas ng computer hanggang magtanghalian. Nakalipas pa ang ilang araw wala talaga.

Ngunit ilalahad ko lamang ang mga nakakainis na nangyare sa christmas break ko. December 18 2011 Nakakainis araw na ito kasi yung nanay ko bumili ng bibingka tapos iisa lang sempre magagalit kami tapos binigay pa sa kuya namin. Nakakabadtrip na Karanasan noong Pasko.

Noong araw na yon nagsimula ang araw ko ng maayos dahil bisperas yon ng pasko. Monday September 5 2011. Naniniwala ang lahat na kapag sinimulan mong masaya ang iyong unang araw ng bagong taon magiging masaya din ang buong taon mo.

Wala na bang maisip na pamagat ang manunulat ng kantang ito o may istorya sa likod ng nito. Si papa pala ay nagsabi kay mama na mamimili sa palenke pero anuung oras na ng dumating si papa at nung. Gawain na binigay ng aming mga guro.

Pinakaiinis na karanasan sa pasko 2011 Nung una di ko talaga maintindihan kung ang anu-ano ang mag papakabadtrip sa akin ngayong pasko mahirap mag isip kung meron nga hanggang sa dumating ang araw na pinaka iintay. Sa malapit nang dumating ang pasko. Malungkot na karanasan noong araw ng kapaskuhan Tingin ko ay ito na ang pinaka malungkot kong pasko sa kasalukuyanbakit.

Ako ilan lang naman saaking karanasan ang di maganda karamihan ay masaya. Sabado Disyembre 31 2011. Isang Litrong Liwanag 1 Liter of Light Imagine yourself doing your daily activities without light.

Giselles blog Miyerkules Disyembre 28 2011 pinakanakakainis na karanasan nung pasko Pasko. May exchange gifts din. Kaya naman pinilit naming buong pamilya na maging masaya sa kabila ng mga pagsubok sa buhay.

Kanina pang umaga nagkakasiyahan ang mga tao dito. Sinasabi ding ang mundo ay magkabilaan dahil katulad na lang sa tao kung sino pa ang mga. Friday December 30 2011.

Nag-balita na medyo magiging makulimlim ang pasko. Nagkaroon kami ng reunion ng aking mga kaklase noong high school ginanap ito sa. Napag-isip-isip ko talagang may mga bagay dito sa mundo na sadyang nilikha na kaakibat ang salungat.

Pinakanakakainis na Karanasan ngayong Christmas Break 2011 Malapit nang mag-alas onse ng umaga nang ako ay tawagan ng isa sa aking mga kaibigan. Its already hard sometimes even if you have a light sourceso what more if you dont.

Sa Aking Gunita 2011

Sa Aking Gunita 2011

Sa Aking Gunita 2011

Sa Aking Gunita 2011

Sa Aking Gunita 2011

Yffar S World


LihatTutupKomentar