Mga Karanasan At Pagsubok Namin Bilang Mag Aaral

Mahalaga na maibahagi ninyo sa kapwa mag-aaral. Ikatlo bilang mga modelong mag-aaral.

Pin On Tagalog

Maraming nararanasan ang isang estudyante sa kaniyang pag-aaral.

Mga karanasan at pagsubok namin bilang mag aaral. 2020-06-10 Sariwa pa sa isip ko ang mga oras saking huling gabing normal Nasa dormitoryo ako noon Lunes ng gabi. Kaya naglista ako ng ibat ibang mga nararanasan ko bilang mag-aaral sa araw araw na pag-aaral. Basketball ang buhay ko.

Tulad ng maraming mga Filipino isa rin akong mahilig sa laro ng basketball. Maraming nararanasan ang isang estudyante sa kanyang pag-aaral. Mga kaklase mong pareho kayo ng pananaw sa buhay na pareho na gusto niyong lahat na magpatuloy sa pag-aaral dahil may sari-sarili kayong mga pangarap na gustong makamit.

Kulay lila ang mga personal na kuwento ni Hannah at pula naman ang kay. Noong akoy nasa ika- siyam na baitang may araw na nag-away kami ng aking mga kaibigan dahil sa hindi pagkakasundo at hindi maayos na pakikipag-ugnayan sa kanila. Ito ay isang pananaliksik tungkol sa epekto ng blended learning ngayong COVID-19 pandemic sa mga ika-12 na magaaaral sa isang paaralan sa Mindanao.

Kulay lila ang mga personal na kuwento ni Hannah at pula. Wag basta mag-isip ng mga negatibong. Dahil dalawa kami sa blog na ito napagdesisyonan naming gawan ng magkaibang kulay ang aming mga kuwento o karanasan.

MGA KARANASAN KO BILANG ESTUDYANTE Lunes Enero 23 2017. 16 1 Pagsisimula Sa mga nagdaang araw taon at panahon ay dumarami na ang mga estudyanteng nag-aaral sa ating komyunidad at may iba pang palaking mga bata at sa pagdarating ng mga araw ay papasok at mag- aaral din ang mga ito. Mga kaklase mong naigng isang pamilya na kayo dahil sa mga pagsubok na pinagtagumpayan niyo bilang isang klase.

At marahil katulad ng mga ordinaryong estudyante noong gabing iyon sa gitna ng kaliwat kanang balita tungkol sa mumunti-munti datapwat bumibilis na tala ng mga nagpa- positive sa COVID-19 sa bansa pakunwari akong naghahanda para sa mga aralin sa. Maraming ibat ibang suliranin ang ating kinakaharap lalo na ang mga estudyante ngayon at bilang mga estudyante itoy hindi maiwasan at ang mga ito ay. Sumulat ng isang talata na inyong karanasan bilang mag-aaral ng Grade 12 sa.

Lalot higit sa kasalukuyang pandemya. Limitado man ang ating galaw sa online na pamamaraan. Jenny Ilagan ang aking unang guro.

MGA KARANASAN AT PAGSUBOK NAMIN BILANG MAG-AARAL. 2020-04-07 Change Kulay lila ang mga personal na kuwento ni Hannah Pag usapan naman natin ang mga karanasan na nagpapahirap at nagbibigay ng pagsubok sa amin bilang mga mag aaral. 2021-01-27 A True Professional.

Ngunit hindi sa lahat ng pagkakataon masaya at puro tawanan and mararanasan mo bilang mag-aaral na may mga kaibigan. Mga paksa ng naisasagawang pag-aaral karanasan ko bilang mag aaral sa pananaw ng may-akda kasabay ang pag-unawa ng mag-aaral bilang. Karanasan ko bilang mag aaral.

Kami ay sina Hannah at Cathlene mga mag-aaral kami ng TUMCSI at nasa ika-sampung baitang na. 1 ANG MGA KARANASAN NG MGA MAG-AARAL SA PAGPILI NG STRAND Isang Konseptong Papel na iniharap sa Kagawaran ng Senior High School AGUSAN NATIONAL HIGH SCHOOL Lungsod ng Butuan Bilang Bahagi ng Katuparan Sa Pangangailangan ng Kursong Pagbasa at Pagsusuri ng Ibat Ibang Teksto tungo sa Pananaliksik Ismael Gabriel T. 2018-11-15 Sa buhay ng isang mag-aaral marami taong mga karanasan na makukuha may malulungkot at mayroon Din na ang masasaya.

Dahil dalawa kami sa blog na ito napagdesisyonan naming gawan ng magkaibang kulay ang aming mga kuwento o karanasan. Gamitin natin ito ng lubos upang mapagyabong ang kakayahan ng inyong mga kapwa mag-aaral. 2021-05-04 binasang Mga Karanasan at Pagsubok Namin Bilang Mag-aaral laula Ito sa sagutang papel e notbuk Mga Karanasan at Pagsubok Namin Bilang Mag-aaral By Catherine Galpite and Hannah Rosales Sa buhay ng leang mag aaral marami tayong mga karanasan na makukuha may malulungkot at mayroon din namang masasaya.

Life is not about finding yourself its about creating yourself. Kulay lila ang mga karanasan at pagsubok bilang mga mag aaral. Kami ay sina Hannah at Cathlene mga mag-aaral kami ng TUMCSI at nasa ika-sampung baitang na.

At pang huli nariyan ang mga guro na masasayang kasama dahil bibo at makulit may mga hinahangaang guro din kami dahil magagaling mag turo at malakas ang koneksyon sa mga estudyante nila at di rin naman mawawala ang mga guro na di mo gugustuhin na makasama o makausap dahil masungit o sadyang ayaw lang talaga nila sa mga. Log Out Resilient o strong kailangan kong maging matapang at matatag sa lahat ng gawain ibinigay sakin ng aking guro upang magampanan at matapos ito. Maraming tayong tungkulin bilang isang mag-aaral sa paaralang napili natin para makamit ang ating mga pangarap.

Halimbawa nito ay ang pakiki-sama sa sariling. Isang boluntaryo din makaka ugnay ka rin siguro sa mga gawain sa paaralan na. Una magastos dahil sa mga proyektong kailangan pagkagatusan at sa.

Aaral dahil sa core value na ito nakaktutulong ako sa kapwa ko kabataan ako alam ko na maging magaan masaya. 6 Universal and Timeless Qualities. 2017-10-10 MGA KARANASAN AT PAGSUBOK NAMIN BILANG MAG-AARAL.

Ngayon ko talaga napatunayan na gusto ko ang larong ito dahil makalipas ang halos mahigit limang taon na hindi aktibo sa paglalaro ay nasa puso ko parin ang pagmamahal para laruin ang larong ito. Dahil sa core value na ito nakaktutulong ako sa kapwa ko mag-aaral gamit ang ang aking angking kakayahan para matapos ang Gawain. Ang ningas ng kahusayang taglay.

Imbes na maging balakid sa paghabi ng kani-kanilang biyas magsilbing. Burgos Ray Jane B. Ang kaklase mong nagbibigay rin ng payo sa iyo at kasama mo sa mga.

Ngunit ang buhay ko bilang isang mag-aaral ay hindi rin gaanong kadali para harapin ang kung ano.


LihatTutupKomentar